Sáng ngày 2/10, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt – Cục trưởng Cục an ninh nội địa (Bộ Công an) đã đến văn phòng 2 Trung ương GHPGVN (Thiền viện Quảng Đức) và thăm chư Tôn đức giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội.

Tiếp đoàn có HT. Thích Thiện Pháp – Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS, Trưởng ban Tăng sự TƯ; TT. Thích Thiện Thống – Phó Chủ tịch HĐTS; HT. Thích Huệ Thông – Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh văn phòng 2 TƯ; cùng chư Tôn đức phó Văn phòng.

74D2D696-827B-4573-8053-1C60824035C8

Tại buổi thăm, TT. Thích Thiện Thống thay mặt Trung ương Giáo hội phát biểu vui mừng đón tiếp Thiếu tướng Cục trưởng Cục an ninh nội địa, cùng các thành viên trong đoàn. Qua đây, Thượng toạ Phó Chủ tịch cũng chúc mừng Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt vừa được Đảng và Nhà nước tin tưởng bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục an ninh nội địa.

1E6D1C3F-4ABB-4A72-B9E6-67E3A1CE5925

Từ trước đến nay, trong nhiều năm qua, với cương vị của mình, Thiếu tướng đã nhiệt tâm giúp đỡ cho các công tác Phật sự của giáo hội từ Trung ương đến địa phương được hanh thông tốt đẹp, cũng như tình hình an ninh xã hội được bình an trên nhiều phương diện. Trong tương lai, Thượng toạ cũng kì vọng tân Cục trưởng Cục an ninh vẫn tiếp tục dành sự quan tâm sâu sắc đối với Giáo hội.

Đáp lời, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt tri ân những tình cảm của chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội đã quý mến, cũng như giúp đỡ cho cá nhân và cán bộ trong Cục an ninh nội địa hoàn thành tốt các công việc mà Đảng và Nhà nước giao phó. Và ông cho biết dù ở cương vị nào thì ông vẫn luôn đồng hành cùng chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội, Tăng Ni, Phật tử cả nước xây dựng đất nước, phát triển đạo Phật.

Duyên Khởi